Ở đâu làm tiểu cảnh đẹp

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Ở đâu làm tiểu cảnh đẹp

Hòn non bộ, tiểu cảnh được được xem như một mô hình thiên nhiên thu nhỏ trong không gian của bạn, để có một tiểu cảnh đẹp và đúng ý thì bạn phải chọn một nhà thiết kế chuyên nghiệp.
Công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình giới thiệu đến các bạn chúng tôi chuyên thi công thiết kế hòn non bộ, tiểu cảnh với đúng chất lượng và đúng giá. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hòn non bộ, làm tiểu cảnh cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm trong nghề rất vui được hợp tác và phục vụ quý khách.
Những mẫu hòn non bộ của chúng tôi thường được tạo ra theo ý tưởng của khách hàng, tùy vào nơi thi công chúng tôi sẽ phác thảo trước một mô hình rồi gửi cho khách hàng sau khi đồng ý chúng tôi sẽ ký hợp đồng và thi công. Hiện tại đá mỹ nghệ Ninh Bình nhận thi công các loại tiểu cảnh, hòn non bộ, sân vườn, tranh đá, thác nước, bể thủy sinh…
Sau đây là quy trình thi công của đá mỹ nghệ Ninh Bình
- Chọn mẫu, nêu ý tưởng cho chúng tôi
- Thiết kế cho xem mô hình (ảnh) cho khách hàng
- Thi công và hoàn thiện trong quá trình này khách hàng không đồng ý bất cứ chi tiết gì thì chúng tôi sẽ khắc phục ngay.
Hoàn thành và bảo trì cho khách hàng sử dụng
Sau đây là một số hình ảnh thi công hòn non bộ, tiểu cảnh của công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình.




Bạn có nhu cầu làm tiểu cảnh, hòn non bộ hãy liên hệ với chúng tôi công ty đá mỹ nghệ ninh bình chuyên thiết kế hòn non bộ, làm tiểu cảnh hòn non bộ đẹp nhất.
Địa chỉ phòng 801 tòa nhà CTM, 299 cầu giấy - Hà Nội.
Hotline: 0983 268662 - 0972031189

0 nhận xét:

Đăng nhận xét