Địa chỉ làm tiểu cảnh đẹp nhất

Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Địa chỉ làm tiểu cảnh đẹp nhất

Việc thiết kế cho một ngôi nhà, không gian làm sao cho hài hòa công năng sử dụng cũng như yếu tố thẩm mỹ vô cùng quan trong nếu nó được đặt trong một khuân viên đẹp. Khuân viên đó có thể rộng lớn, chật hẹp nhưng khi được kết hợp với tiểu cảnh làm cho ngôi nhà trở nên mềm mại, sống động hơn.
Có thể chỉ là một góc tiểu cảnh nhỏ chừng 1,5m nhưng tính hiệu quả của nó mang lại là rất lớn. Một ngôi nhà chật hẹp và bức bí khiến con người sống trong đó có cảm giác tù túng nhưng chỉ cần một khoảng không nhỏ (với ánh sáng, cây xanh, thác nước, chim cá…) có thể làm thay đổi mọi thứ. Như mang thiên nhiên vào trong ngôi nhà, làm hạn chế bớt sự ngột ngạt trong bốn bức tường chật hẹp. Với những ngôi nhà phố có thể tận dụng khoảng không gian dưới chân cầu thang, giếng trời để thiết kế tiểu cảnh như đặt hòn non bộ trang trí ở khu vực đó rất đẹp mang lại hiệu quả cao.

Trong các ngôi biệt thự hay nhà vườn thì việc tạo nên các khoảng sân vườn tiểu cảnh là không khó bởi nó luôn có những diện tích rất lớn dành cho khuôn viên xung quanh. Tuy vậy, để tạo ra một khoảng sân vườn đẹp và độc đáo thì lại vô cùng khó. Nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng để bài trí những cái gì và ở khu vực nào, trồng những loại cây gì ở đâu… trong một khuôn viên rộng lớn ấy mà vẫn tạo được ấn tượng thì đúng là không hề đơn giản.
Việc lựa chọn hòn non bộ cũng là một hình thức tiểu cảnh nhỏ được nhiều người yêu thích. Việt nam là một đất nước với rất nhiều đồi núi và sông suối. Được đi du lịch thắng cảnh núi sông trùng điệp của tạo hóa luôn là sở thích của rất nhiều người. Tuy nhiên không phải mỗi khi muốn là được, nếu có thể đem tất cả những thứ đó và thu nhỏ lại đặt tại chính ngôi nhà của bạn thì hẳn sẽ rất tuyệt vời. Một góc tiểu cảnh non bộ với đầy đủ đồi núi, sông suối sẽ phần nào đáp ứng được sở thích đó của bạn.
Giếng trời là khoảng không gian để lấy sáng và thông gió tự nhiên cho ngôi nhà. Tuy vậy nếu chỉ đơn thuần là nơi lấy sáng và thông gió không thì rất khô cứng và không đạt được hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nếu sử dụng khu vực này để làm tiểu cảnh thì rất tốt, nó vừa tận dụng được không gian, vừa tạo ra cảnh quan cho ngôi nhà đồng thời cũng là môi trường rất tốt cho cây cỏ phát triển.

Tùy thuộc vào từng diện tích của giếng trời mà sẽ có những cách xử lý khác nhau. Rộng thì có thể là một mảnh vườn thu nhỏ, hẹp hơn thì có thể là một tiểu cảnh khô, hoặc đôi khi chỉ là một vài chậu cây và những viên đá nhỏ kết hợp với những mảng tường ốp đá theo những hình thái nhất định cũng đủ tạo nên cho ngôi nhà bạn một cái nhìn mới mềm mại và bớt khô cứng hơn.

Bạn muốn làm tiểu cảnh trong nhà, sân vườn, làm hòn non bộ hãy liên hệ với chúng tôi công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình chuyên thiết kế thi công làm tiểu cảnh sân vườn, hòn non bộ.
Địa chỉ phòng 801 tòa nhà CTM, 299 cầu giấy - Hà Nội.
Hotline: 0983 268662 - 0972031189

1 nhận xét:

Tiểu cảnh đẹp quá!
…………………………………..
Hoàng Yến
Shop THẾ GIỚI LAVENDER (hoa oải hương khô)
Click để xem chi tiết: Mua hoa oải hương khô nhập khẩu từ Pháp ở đâu tại TPHCM ? hoặc Mua hoa oai huong kho nhap khau tu Phap o dau tai TPHCM ?

Đăng nhận xét