Địa chỉ làm hòn non bộ ở Hà Nội

Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Địa chỉ làm hòn non bộ ở Hà Nội

Đang đang có ý định làm hòn non bộ nhưng chưa biết địa chỉ, ở đâu làm hòn non bộ ở Hà Nội hãy đến với công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình chuyên thiết kế, thi công làm hòn non bộ, tiểu cảnh hòn non bộ đẹp nhất giá thành phải chăng. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao thi công nhanh chóng, làm nên những hòn non bộ đúng như mẫu bạn yêu cầu đảm bảo làm hài lòng bạn. Chúng tôi thi công hòn non bộ bằng đá tự nhiên quá trình bảo mòn, tạo hình lên những núi đẹp nhất thu nhỏ trong không gian của bạn. Ngoài đá tự nhiên chúng tôi còn có đá cây xanh, đá cây, đá lỗ nhỏ li ti, tùy theo khách hàng yêu cầu mà chúng tôi thi công cho các bạn trên loại đá theo yêu cầu,  chúng tôi còn có sản phẩm cây cảnh, đồ trang trí để cho hòn non bộ trở nên lung linh hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình chuyên thiết kế, thi công hòn non bộ đẹp nhất giá thành phải chăng.

Địa chỉ phòng 801 tòa nhà CTM, 299 cầu giấy - Hà Nội.
Hotline: 0983 268662 - 0972031189

0 nhận xét:

Đăng nhận xét